Tuyển dụng giáo viên mầm non, bảo mẫu HCM

(Trang đăng tin tuyển dụng cho các trường mầm non và đăng tin tìm việc mầm non như giáo viên, quản lý, bảo mẫu, cấp dưỡng, ... cho các ứng viên. Vui lòng LH: 0908063998 - gặp anh Nam để biết thêm chi tiết).

Khu vực làm việc

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2024

thumbnail

Trường MN BSIP tuyển giáo viên mầm non - Q.2

 BSIP TUYỂN DỤNG 03 GVMN👈👈

🌱 Cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho giáo viên mầm non tại TP. Hồ Chí Minh.

🌱 Nơi làm việc: 18 A Đường 10, Phường Thảo Điền, Quận 2

🌱 Giới thiệu BSIP

Trường mầm non quốc tế BSIP Tại BSIP, chúng tôi áp dụng chương giáo dục Singapore, trẻ sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập thông qua các trò chơi, với trọng tâm phát triển các kỹ năng sống của thế kỷ 21.

Trẻ được hướng dẫn, khơi gợi khả năng sáng tạo, hình thành sự tự tin thông qua trải nghiệm những điều mới lạ, cùng việc đối xử tử tế với tất cả mọi người bằng sự quan tâm và tôn trọng. Từ đó, các con có thể phát triển các kỹ năng lãnh đạo ngay ở lứa tuổi của các em.

BSIP không những cung cấp chương trình giáo dục mầm non toàn diện, việc đảm bảo an toàn cho tất cả các con luôn được ưu tiên hang đầu và là trách nhiệm là cam kết từ nhà trường. 

Khi kết thúc hành trình học tập trong những năm tháng đầu đời tại BSIP, các con sẽ trở thành những công dân nhỏ phát triển toàn diện , sẵn sàng lên bậc Tiểu học với năng lực tiếng Anh tốt để hoà nhập vào môi trường giáo dục song ngữ, hay các trường quốc tế ở các bậc học cao hơn trong tương lai.

🤩🤩Các bạn quan tâm đến vị trí công việc vui lòng gửi CV về địa chỉ e-mail: tuyendungbsip@gmail.com hoặc inbox trực tiếp hoặc liên hệ zalo Cô Thanh Nga: 0902648499 để biết thêm thông tin chi tiết.



Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Bài viết phổ biến